facebook
Zalo

Tin tức

Tôm Hùm Alaska Nhập Khẩu

Tôm hùm Canada hay còn được gọi là tôm hùm Alaska – tôm hùm Mỹ sống ở khu vực Bắc Mỹ, nơi có dòng hải lưu cực lạnh và sâu, hiện nay tôm hùm được đánh bắt tại khu vực này đã trở thành ngành hải sản truyền thống. Tôm hiện nay được xuất khẩu đi khắp các thị trường trên thế giới như EU, Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước trong đó có Việt Nam.

Về thịt của tôm hùm Canada cũng như nhiều loại tôm khác, thịt tôm hùm Canada tập trung nhiều nhất ở phần thân tôm, và đặc biệt tôm hùm Canada còn có cặp càng to đặc trưng, chứa khác nhiều thịt và cũng là nơi có thịt ngon nhất trên tôm. Về chất lượng thịt tôm hùm, thì tôm hùm Canada có thịt trắng nhờ sống ở vùng lạnh, thịt dai, có vị ngọt đặc trưng, vị ngọt đậm, có mùi thơm đặc trưng và rất chắc.

 

tôm hùm alaska

 

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Ngoài vị thơm ngon chúng ta có thể kể đến hàm lượng protein dồi dào rất tốt cho sức khỏe. Theo các tài liệu phân tích, phần ăn được của tôm hùm chiếm 20-30% thể trọng, trong đó phần thịt ở chân đuôi chiếm 15 -18%. Trong thịt của tôm hùm tính theo thể trong tươi, hàm lượng protein chiếm 17,62%, lipid chiếm 0.29%, các axit amin chiếm 77,2% protein cơ thể.

Nguồn vitamin trong tôm hùm alaska giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, omega-3 giúp giảm bệnh tim mạch được hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ chứng nhận bài bản, hàm lượng chất béo trong tôm hùm thuộc loại chưa bão hòa và rất ít giúp các quý cô ăn hoài không mập, hàm lượng carbohydrate, calo và cholesterol cũng thấp hơn nhiều so với các loại thịt khác. Chúng ta có thể ví von như thế này cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0,6 g chất béo.

Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ rằng, thịt tôm hùm Canada rất lợi cho sự duy trì, phát triển của những tế bào thần kinh và giúp xương chắc khỏe.

HẢI SẢN GIÁ SỈ CHUYÊN CUNG CẤP VÀ NHẬP KHẨU TÔM HÙM CANADA

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ tôm hùm Canada trên toàn quốc. Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực phân phối hải sản tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp hải sản chất lượng, uy tín và giá tốt nhất thị trường.

Với chất lượng sản phẩm ổn định và giá cả cạnh tranh, Hải sản giá sỉ luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chúng tôi hi vọng với những thông tin được chia sẻ vừa rồi sẽ giúp quý vị hiểu được giá trị và chất lượng của các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Hãy để Hải sản giá sỉ trở thành bạn đồng hành cùng bạn thưởng thức và trải nghiệm các món ăn hấp dẫn và mới lạ này nhé!

 

tôm hùm alaska

  

 


Quý khách có thể xem thêm Giá  mới nhất : Tôm Alaska Size 500gr !  +  Tôm Alaska Size 1kg - 4kg !

Trở về trang chủ !