facebook
Zalo

Tin tức

Tham Khảo Giá Tôm Hùm Alaska Hôm Nay

Tôm hùm Canada – nổi bật ở hai chiếc càng to, rất khỏe, giơ cao ngạo nghễ nhìn rất đẹp. Thịt tôm ngon nhất cũng ở hai chiếc càng này mà ở tôm hùm khác không có được.Tôm hùm Canada hay còn gọi là Tôm hùm Alaska là loài tôm sinh sống tại vùng biển sâu của tỉnh Nova Scotia, Canada. Tôm này chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước trong xanh, cực lạnh nên thịt tôm trắng, dai, có vị ngọt, đậm và thơm, có độ an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên cái tinh túy nhất của Tôm hùm Canada lại không phải nằm ở 2 chiếc càng to của nó mà nằm ở gạch tôm có màu vàng chạy dọc theo đầu tôm. Gạch Tôm hùm Canada có nhiều giá trị dinh dưỡng, béo và ngậy, ăn một lần không thể quên được hương vị của loại tôm hùm chứ danh này.

Tôm hùm Canada được đánh bắt hoàn toàn từ thiên nhiên chứ không hề nuôi nhân tạo. Để giữ được chất lượng tuyệt hảo nhất cho tôm hùm, ngư dân thường đánh bắt theo cách thủ công. Làm vậy vừa giúp bảo vệ hệ sinh thái biển vừa giữ được độ tươi ngon của tôm. Người ta vẫn giữ cho tôm sống khi mang về đất liền bằng cách hạ nhiệt môi trường bảo quản.

tôm hùm alaska

Thành  phần dinh dưỡng từ tôm hùm Alaska

  • Trong 100 gram thịt Tôm hùm Alaska chứa 98 calo, 21gram protein, chất béo và các axit béo chỉ chiếm 0,6 gram. Ngoài ra còn chứa các loại vitamin thiết yếu, tốt cho sức khỏe như: 61 mg canxi, 349mg kali là những dưỡng chất thiết yếu giúp phá triển và săn chắc xương khớp, hỗ trợ tuần hoàn tim mạch
  • Đặc biệt Omega-3 trong tôm rất tốt cho sức khỏe. Theo Hiệp hội tim mạch Mỹ (AHA) thì axit béo Omega-3 có tác dụng kìm hãm và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Hầu hết lượng calo trong thịt Tôm hùm Canada là bắt nguồn từ protein, do đó nó có thể đáp ứng tốt cho một chế độ ăn uống linh hoạt (tức là phù hợp với tất cả mọi người).
  • Đối với những người không muốn tăng cân, để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho một sức khoẻ thì thịt tôm hùm là một lựa chọn lý tưởng và rất sáng suốt., chứa nhiều chất đạm, vitamin, các nguyên tố vi lượng, giảm các bệnh về tim mạch, săn chắc xương.

tôm hùm alaska

Với thành phần dinh dưỡng tuyệt vời như vậy, lợi ích mà tôm hùm Canada đem lại là gì?

Quý khách có thể xem thêm Giá  mới nhất : Tôm Alaska Size 500gr !  +  Tôm Alaska Size 1kg - 4kg !

  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch tốt, làm giảm bệnh tim mạch (bệnh tim mạch), giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim (dẫn đến đột tử). Ngoài ra ăn tôm hùm liều lượng chuẩn còn hỗ trợ bệnh mạch vành tim.
  • Hỗ trợ phát triển, chắc khỏe xương khớp.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu. Giảm tốc độ tăng trưởng của mảng bám xơ vữa động mạch và hạ huyết áp (nhẹ).
  • Bổ thận, tráng dương – Tăng cường sinh lực. Hơn cả những bài thuốc bổ, những chú tôm hùm tươi có công dụng bổ trợ sức khỏe cực kỳ tuyệt vời trong việc giúp các quý ông khẳng định bản lĩnh và góp phần không nhỏ cho cuộc yêu của người lớn thêm trọn vẹn và mặn nồng. Cuộc sống bận rộn, công việc hàng ngày bòn rút đi sức khỏe và ham muốn của những người trưởng thành, muốn mạnh khỏe, những thực khách đặc biệt là phái mạnh cần chú ý bổ sung vào thực đơn những món ăn có công dụng “Bổ thận, tráng dương – Tăng cường sinh lực” như tôm hùm.

tôm hùm alaska

Bảo quản tôm hùm Canada thế nào cho đúng?

  • Giữ trong tủ lạnh
  • Tôm hùm có thể giữ sống trong 12 tiếng đồng hồ bằng cách quấn tôm trong vải ướt và cất trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 độ C.
  • Không bao giờ cất giữ tôm hùm sống trong bao plastic bịt kín mít.
  • Còn vỏ hay đã lột vỏ rồi, tôm hùm có thể để trong tủ lạnh khoảng một hai ngày.
  • Tránh để tôm hùm quá lâu bên ngoài.

Không cất giữ trong tủ lạnh (4 độ C) một con tôm hùm còn nóng (mới nấu hay nướng) để tránh cho tủ lạnh có mùi hôi. Nên chờ cho nguội rồi hãy cất vô tủ lạnh.

Dưới đây là những cách để làm đông lạnh tôm hùm:

– Nấu tôm cho chín, để ráo nước rồi mới đông lạnh;

– Chờ cho nguội, gỡ thịt ra, bỏ vào hộp và đem đông lạnh;

– Có thể chế vào thịt tôm một dung dịch nước muối gồm 2 muỗng muối trong một

– Có thể giữ thịt tôm trong bao plastic sau khi ép lấy hết không khí ra.

Thịt tôm có thể giữ đông lạnh trong vòng một tháng.

 


 

Quý khách có thể xem thêm  giá tôm hùm alaska sống hiện mới nhất có thể: nhấn vào đây !

Trở về trang chủ !