facebook
Zalo

Tin tức

Cua Hoàng Đế Nhập Khẩu Tươi Sống

Khác với những địa điểm bán hải sản khác, HẢI SẢN GIÁ SỈ tự hào là đơn vị tiên phong đưa cua hoàng đế về Việt Nam với khát vọng đem “thượng phẩm từ đại dương” đến gần hơn với người Việt với giá cả và chất lượng tốt nhất. Quý khách sẽ hài lòng khi tìm được một địa chỉ bán hải sản nhập khẩu chất lượng cho nhà hàng 5 sao, bán với giá “bao sao”, giao tới tận nhà trong vòng 4h sau khi đặt hàng trong nội thành.

Xem Báo Giá Cua Hoàng Đế Mới Nhất !

HẢI SẢN GIÁ SỈ chuyên nhập khẩu cua king crab sống tự nhiên, mọi chi tiết xin liên hệ: 0971 382 085

Cua hoàng đế sống tại HẢI SẢN GIÁ SỈ vẫn đang bơi được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không, trải qua gần 30 giờ bay. Tuy nhiên, để đảm bảo cua vẫn còn sống, sau khi các tàu biển ở Canada đánh bắt đưa vào bờ, cua được đóng vào thùng xốp cùng với vài viên đá khô nhằm đảm bảo môi trường lạnh, cuối cùng bơm oxi rồi đóng kín thùng.

cua hoàng đế

Sở hữu thân hình vạm vỡ cùng giá trị dinh dưỡng lớn, cua hoàng đế là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa đại tiệc dành cho 3-6 người ăn. Cua King crab tươi được cấp đông trực tiếp trên tàu, còn Cua king crab sống thường được vận chuyển bằng máy bay về đến Việt Nam. Vùng sống của cua hoàng đế là ở Alaska băng giá, độ sâu khoảng 300m so với mực nước biển nên không ngạc nhiên gì khi cua hoàng đế nhiều gai và thân hình rắn chắc, trung bình 1 con cua nặng từ 2-5kg.

cua hoàng đế

Nếu ngày trước, bạn phải đến nhà hàng mới ăn được cua hoàng đế thì hôm nay bạn hoàn toàn có thể ăn king crab ngay tại nhà. Không phải lặn lội nắng nôi đi chợ, không phải tốn thời gian lựa thức ăn “mệt não”,

Hàng nhập khẩu chất lượng cao với giá tốt nhất của chúng tôi nhập khẩu cua king crab alaska trực tiếp từ alaska loại nguyên con tươi sống phân phối bán sỉ và lẻ toàn Việt Nam.

 


Quý khách có thể xem thêm giá cua sống mới nhất có thể: nhấn vào đây !

Báo Giá cua hoàng đế ngộp tươi

Trở về trang chủ !