facebook
Zalo

Tin tức

Chuyên cung cấp tôm hùm alaska/canada giá ưu đãi tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai

Trên thị trường hải sản cao cấp hiện nay, tôm hùm Canada xứng danh là anh cả đi đầu trong các loại tôm về hương vị, chất lượng và dinh dưỡng. Với vị thịt thơm ngon, đem lại vị ngọt, giòn hấp dẫn và các thớ thịt săn chắc quyến rũ bất kể chuyên gia ẩm thực nào.

Xem Báo Giá Tôm Hùm Alaska Đủ Size Mới Nhất !

Tôm hùm Canada còn có tên gọi khác là tôm hùm Alaska. Chúng sống ở khu vực biển cực lạnh và cực sâu tại Bắc Mỹ. Đây là loại tôm hùm rất được yêu thích trên thị trường thế giới nói chung, trong đó có Việt Nam. Sức mua tôm hùm Canada ngày càng tăng cao khi số lượng thực khách biết đến chúng ngày càng nhiều.

Tôm hùm Canada sống tại các bãi đã ngầm ở vùng biển sâu, nước trong xanh và nhiệt độ lạnh giá. Do đó, thịt của chúng vô cùng ngọt ngào, đượm vị, mỗi miếng thịt tôm như chứa cả tinh hoa của biển cả, như được ướp đặm vị mặm mà của thiên nhiên. Đây là loại thịt trắng, hoàn toàn không chứa cholesteron và là loại thịt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cho người sử dụng.

Quy trình đánh bắt của tôm hùm Canada được các ngư dân tại khu vực này kéo lưới, sau đó bắt chúng. Trong quá trình này phải đảm bảo giữ sự sống và khỏe mạnh cho chúng để vận chuyển đến các nước tiêu thụ. Lúc này, chúng được chứa trong thùng xốp có nước để khi xuất khẩu đến tay người tiêu dùng, tôm vẫn khỏe mạnh và có thể hoạt động.

tôm hùm alaska

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TRONG THỊT TÔM HÙM CANADA

Bên cạnh vị thơm ngọt đặc trưng của tôm hùm Canada thì chúng ta còn quan tâm đến thành phần dinh dưỡng cao cấp của loài tôm này. Theo các tài liệu nghiên cứ thì phần ăn của loại tôm này chiếm từ 20-30% thể trọng. Trong đó nhiều nhất là phần thịt ở chân đuôi đến 18%. Trong thịt của tôm hùm Canada có chứa 17,62% là protein, lipid chiếm 0,29%, axitamin chiếm 77,2% protein của cơ thể tôm. Ngoài ra trong thịt tôm còn có chứa Omega-3 giúp giảm nguy cơ mắc chứng bệnh tim mạch. Tôm hùm Canada có chứa rất ít chất béo, hàm lượng carbonhydrate và cholesteron thấp do đó được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Hàm lượng canxi cao cũng là một trong các yếu tố giúp cho loại thịt trắng này đứng đầu bảng trong những thực phẩm nên sử dụng thường xuyên.

Theo nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng tôm hùm Alaska còn rất có lợi cho sự phát triển và duy trì của những tế bào thần kinh. Có thể nói, đây là một trong những món ăn thần kỳ và thích hợp cho mọi lứa tuổi.

tôm hùm alaska

Chúng tôi chuyên cung cấp hải sản cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Canada với giá thành tốt nhất tới quý khách hàng. Đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng là hàng tươi sống, chất lượng tuyệt đối. Hải sản Giá Sỉ tự hào đơn vị cung cấp hải sản uy tín, chất lượng tất với giá cả siêu hấp dẫn. 


 Size nhỏ: 500gr-550gr/con: Giá Tôm Alaska Size 500gr !.

  Size lớn: 1kg - 4kg/con. Bán chạy size 1.2kg - 4kg : Giá  Tôm Alaska Size 1kg - 4kg !

Hải sản giá sỉ chuyên bán tôm hùm Canada Alaska tại TP. Hồ Chí Minh với giá sỉ và lẻ có giao hàng tôm Alaska sống tận nơi tại khu vực TpHCM. Tôm hùm nhập khẩu thịt săn chắc chuyển từ nước ngoài về Việt Nam sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất.

Trở về trang chủ !