facebook
Zalo

Tin tức

Chuyên Bán Cua Hoàng Đế Alaska Đa Dạng Kích Thước, Tươi Ngon Với Giá Cả Phải Chăng Tại Bến Cát - Bìn

Cua Hoàng Đế Alaska sống đã thuộc top hải sản nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy bề ngoài nhìn có vẻ đáng sợ với gai góc, lớp vỏ cứng sần sùi nhưng bên trong là từng sớ thịt chắc, béo, ngọt đến bất ngờ

Xem Báo Giá Cua Hoàng Đế Mới Nhất !

Đặc điểm tạo nên sự khác biệt của cua king crab là điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt với độ sâu 200-400m ở vùng biển Alaska, độ mặn và độ lạnh khoảng dưới 5 độ.

king crab

Cua king crab sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của cua hoàng đế ALaska này. Cua kingcrab sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng.

Cua king crab có hàm lượng caxi lớn rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi. Đặc biệt hàm lượng đạm, một số khoáng chất khác rất tốt cho sức khỏe.

Thịt cua hoàng đế Alaska ngọt, có vị hơi béo, mùi thơm, thịt đầy và chắc từng que.

 

Món ngon từ cua king crab sống:

1. Cua king crab hấp

2. Cua King crab sốt phô mai

3.Cua King crab nướng

4. Cua King crab nấu lẩu

king crab

 

Gọi Ngay Hotline: 0971 382 085 để được tư vấn mua hàng và giao hàng tận nơi nhanh chóng trong 4H. Bạn chỉ cần ngồi nhà, Hải sản giá sỉ sẽ mang cua Hoàng Đế Alaska quý hiếm, sang trọng và một trong những loại hải sản ngon bậc nhất thế giới đến tận nơi cho bạn nhé!

 


Quý khách có thể xem thêm giá cua sống mới nhất có thể: nhấn vào đây !

Báo Giá cua hoàng đế ngộp tươi

Trở về trang chủ !

Website: haisangiasi.net